Jess

Žaš er greinilegt aš 68 įrgangurinn er ekki daušur śr öllum ęšum. Frįbęru kvöldi nżlokiš :-)
Viš setjum inn myndir fljótlega. Alveg magnaš hvaš er mikiš fjör ķ žessum mannskap žrįtt fyrir aldurinn...
Kv. Nefndin.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķ gušanna bęnum viliš žiš RITSKOŠA myndirnar įšur en žęr eru settar į vefin :)

Takk fyrir mig. Viš erum sko ekki dauš śr öllum ęšum. Of ef einhver man ekki žį var žaš "gręni" bekkurinn sem vann spurningakeppnina Viš erum best :)

Gušrśm Elsa (IP-tala skrįš) 3.5.2009 kl. 13:07

2 Smįmynd: 68 įrgangurinn Akranesi

Sęl veriš žiš og takk fyrir sķšast

Ég var aš hlaša inn myndum į fésbókina mķna. Žaš eru ašeins 68 įrgangurinn sem getur skošaš žęr. Žeir sem eru ekki į fésinu, sendiš mér tölvupóst į jorundarholt166@gmail.com og ég sendi ykkur myndirnar. 

Kv. Elvar

68 įrgangurinn Akranesi, 3.5.2009 kl. 20:05

3 Smįmynd: 68 įrgangurinn Akranesi

Ég gleymdi einu. Žeir sem eru ekki vinir mķnir śr 68 įrganginum į fésinu geta ekki skošaš myndirnar.

68 įrgangurinn Akranesi, 3.5.2009 kl. 20:09

4 identicon

Aldur er nś ekki fyrirstaša og gott viš erum jafn skemmtileg enn og fyrir 25 įrum....hittumst heil

Anna Kristmundsdóttir (IP-tala skrįš) 3.5.2009 kl. 20:54

5 identicon

Takk allir fyrir frįbęrt kvöld, hittumst hress eftir 5 įr :)

Silla Karen (IP-tala skrįš) 4.5.2009 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband